Að hafa stjórn á hækkandi útgjöldum er efst í huga neytenda árið 2023, 70% kaupenda lýsa yfir áhyggjum á hækkandi verði hluta sem þeim vantar eða langar í. Samkvæmt nýlegri rannsókn Ipsos á vegum Google sögðu 53% neytenda að matvöruverð væri hærra en þeir bjuggust við. Fyrir vikið, líður aðeins 38% neytenda vel með sína fjárhagsstöðu á nýju ári.
Rannsóknin leiddi einnig í ljós að 73% neytenda eru meðvitaðri um ákvarðanir sínar í kjölfar hærra verðs. Að meðaltali, taka 31% kaupenda kaup sín fastari tökum og gera færri skyndikaup núna þegar vöruverð hefur hækkað.
Hvað getum við lært af þessu?
Það er mikilvægt að huga að neysluvenjum okkar og taka meðvitaðar ákvarðanir. Áður en kaupin fara fram er gott að hafa í huga hvort að þetta sé nauðsynjavara eða hvort að hún megi bíða. Að auki er sniðugt að leita eftir tilboðum og afsláttum. Með því að huga betur að eyðslu er hægt að draga úr áhrifum hærra verðs og treysta fjárhagslegri stöðu okkar betur.