Til að halda fyrirtækjum lífvænlegum í breyttu umhverfi er nauðsynlegt að forgangsraða fjárfestingum í gögnum og innsýn. Með þessu tryggirðu að auglýsingar eru viðeigandi og mælingar réttar, jafnvel á meðan væntingar til persónuverndar aukast með mánuð hverjum.
Með það í huga hefur Google komið með nokkrar ráðleggingar hvað varðar fyrirtæki og markaðsetningu á Google ads. Þessar ráðleggingar hjálpa þér að undirbúa þig undir nýtt landslag persónuverndar á meðan þú varðveitir getu þína til að knýja áfram sterkan árangur í viðskiptum.
Til að setja þessar ráðleggingar í samhengi hefur Google sett inn dæmisögur sem sýna hvernig fyrirtæki hafa notað lausnirnar og notið góðs af.
Byggðu þýðingarmeiri tengsli við notandann með fyrstu handar gögnum
Fólk vill þýðingarmikil tengsl við vörumerkin sem þeim er annt um. Á sama tíma hafa margir áhyggjur af því að fylgst sé með þeim af þriðja aðila. Fyrirtæki ættu að nota í meira magni fyrstu handar gögn (1st party cookies) til að skilja betur hvernig notendur rannsaka, uppgötva og kaupa án þess að skerða persónuvernd þeirra. Kia náði auka viðskiptahlutfall sitt 4x með því að einbeita sér að gögnum frá fyrstu handar gögn.
Mældu samskipti við viðskiptavini nákvæmlega
Einn ávinningur þess að nota fyrstu handar gögn er meiri nákvæmni í mælingum, sem bætir skilvirkni. Þessi kafli fjallar um það hvernig “tagging strategy”, “Consent Mode” og önnur tól geta stutt við öflugri mælingar. Sem dæmi, þá notaði Air France Consent Mode til að ná 9% meðalhækkun á viðskiptum á evrópskum mörkuðum.
Knúðu áfram vöxt með virkri innsýn
Fólk gerir ráð fyrir gagnlegri, viðeigandi reynslu sem virðir persónuvernd fólks. Í þessum kafla ræðum við verkfæri og aðferðir sem þú getur nýtt til að sérsníða þín skilaboð og á sama tíma virðir persónuvernd og eftirlit með gögnum viðskiptavina þinna. Tísku- og íþróttavöruverslunin MandM Direct náði 120% aukningu á arðsemi útgjalda auglýsinga með því að endurvekja verðmæta kaupendur.
Google. (n.d.). Marketing playbook for Customer Privacy – think with google. Google. https://www.thinkwithgoogle.com/future-of-marketing/privacy-and-trust/marketing-playbook